Post Top Ad

CÁCH TẬP THỂ HÌNH - FITNESS

DINH DƯỠNG THỂ HÌNH

Post Top Ad

1. Người cao tuổi 

Đây là nhóm người mà mình nghĩ thất sự nể phục họ, bởi vì khi bạn nhìn thấy họ tập luyện thì họ thật sự rất khỏe mạnh, hãy mong đến ngày đó bạn cũng sẽ được khỏe mạnh như họ vậy. 

2. Những con quái vật thầm lặng 

Những anh chàng to con này thường tới phòng tập và tập rất chăm chỉ, và sau khi xong họ rời khỏi phòng ngay, không lãng phí bất kỳ thời gian nào trong quá trình tập luyện và không gây phiền hà cho bất kỳ ai. Họ vẫn sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn yêu cầu. Nhưng bạn sẽ không bao giờ phải nghe những lời khuyên không mong muốn hoặc những lời khuyên chung chung không ra gì. 

3. Nhưng cô gái kiên cường 

Trong khi cánh đàn ông nhiều anh đang ngồi nhâm nhi ly cà phê sữa thì những cô gái trên 30 tuổi đang trở thành những cô nàng kiên cường ở phòng tập. Họ thường tập luyện chăm chỉ hơn nhiều so với các chàng thanh niên tuổi đôi mươi và nó được thể hiện qua lượng cơ bắp mà họ đang sở hữu. “Cô tập luyện như các cô gái trẻ vậy” đó thật sự là một lời khen dành cho họ.

4. Những người béo 

Tôi dám chắc với bạn hầu hết những người béo khi đến phòng tập đều đã từng rất tự ti, xấu hổ ngưng nếu bạn thấy họ vẫn đang kiên trì tập luyện thì hãy dành cho họ một sự tôn trọng nhé, bởi vì họ đã rất cố gắng, thậm chỉ là nhiều hơn bạn nghĩ rất nhiều đó. Họ xứng đáng nhận được mọi sự hỗ trợ thay vì những cái nhìn không thiện cảm hoặc “body-shaming” cơ thể của họ bạn nhé.


5. Những người tàn tật 

Ngày nay, bạn có thể không khó tìm thấy những tin tức trên mạng khen người những người vượt lên hoàn cảnh để cải thiện bản thân mình, nếu bạn gặp 1 người tàn tật ở phỏng tập thì đừng ngại ngần hỗ trợ cho họ nếu có thể nhé.

Post Top Ad