Post Top Ad

CÁCH TẬP THỂ HÌNH - FITNESS

DINH DƯỠNG THỂ HÌNH

Post Top Ad

Khánh My cũng như rất nhiều gymer khác, từng gặp những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí bị “ném đá” vì chọn đồ tập gym.

Vốn là mỹ nhân mê tập gym để có hình thể đẹp, Khánh My sở hữu rất nhiều số lượng các bộ đồ tập. Cô từng chia sẻ: “Bình thường khoảng 1 tháng thì tôi lại thay đồ tập. “Tuổi thọ” đồ tập khá ngắn nên số lượng tôi sở hữu khá nhiều, nhiều tới nỗi phải thanh lý bớt. Nếu mọi người có theo dõi Facebook của tôi cũng thấy, vì tôi thích tôi sẽ mua, mỗi lần mua 10 bộ, 20 bộ. Bây giờ nếu nói về số lượng chắc cũng cả ngàn bộ (cười)”.
                                      





Tuy nhiên, Khánh My cũng như rất nhiều gymer khác, từng gặp những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí bị “ném đá” vì chọn đồ tập gym. Chuyện mặc đồ tập bó chẽn lộ vùng cấm địa hay mặc đồ mỏng lộ nội y, đồ tập tiệp màu da gây hiểu nhầm… là “chuyện thường ở huyện” mà Khánh My từng trải qua.

Ghé Zokosport.vn để đọc thêm nhiều bài đăng thú vị hơn nhé!


Post Top Ad